Vé máy bay Sài Gòn đi Manila giá rẻ

452

Nằm ở bờ Đông của Vịnh Manila trên đảo Luzon, hòn ngọc của biển Đông Manila là thủ đô, đồng thời cũng là cái nôi văn hóa, chính trị và kinh tế bậc nhất Philippines và không ngừng nâng cao hơn nữa.

Vé máy bay Sài Gòn đi Manila giá rẻ

Tuy được xếp vào hàng đô thị hóa bậc cao nhưng Manila vẫn không mất đi vẻ đẹp tiềm ẩn của mình. Bên cạnh các khu mua sắm hiện đại và nhộn nhịp thì Manila vẫn còn đó một nét cổ kính hoang dại thu hút một phần đông lượng khách mua vé máy bay đi Philippines du lịch ghé thăm hằng năm. Nào là khu tòa thành cổ do người Tây Ban Nha xây dựng với lối kiến trúc Gothic độc đáo, pháo đài Santiago lừng lẫy một thời, công viên Rizal rộng lớn hay khu mua sắm nổi tiếng Makita đều là những điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách.

Vé máy bay Sài Gòn đi Manila giá rẻ

Bên cạnh đó, Manila còn thu hút khách bằng các nền văn hóa khác. Với văn hóa lịch sử thì Manila có vô số những ngôi thánh đường mấy trăm năm tuổi được Unessco công nhận. Hay với văn hóa ẩm thực thì du khách sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn đặc sản Philippines, các món ăn phương Tây nổi tiếng tại khu trung tâm thành phố.

Vé máy bay Sài Gòn đi Manila giá rẻ

Thủ đô Manila là nơi tập trung nhiều dân cư nên các lễ hội hầu như diễn ra liên tục. Mỗi một lễ hội đều có nét đặc sắc riêng, hấp dẫn những người tham dự. Còn gì thú vị hơn khi được dạo bước trong một thành phố cổ, tham dự những lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, và chìm đắm trong một không gian cổ xưa nhưng không kém phần hiện đại chỉ có thể có khi du khách đến thăm thành phố Manila.

Vé máy bay Sài Gòn đi Manila giá rẻ

Vé máy bay Sài Gòn đi Manila giá rẻ:

Hiện nay, hãng hàng không Thai Airways đang cung cấp các chặng bay từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đi Manila với giá vé rẻ và nhiều chương trình ưu đãi vô cùng thuận lợi cho du khách Việt. Nếu bạn mong muốn có một chuyến du lịch thú vị tới thành phố xinh đẹp này với xuất phát điểm từ Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, hãy liên hệ ngay tới Phòng vé Thai Airways theo đường dây nóng: Hà Nội:(04)37478953 – Hồ Chí Minh:(08)39205999.

Tại đây, bạn không chỉ nhận được hỗ trợ  sắp xếp lịch trình bay, đặt vé máy bay mà còn được tư vấn các thông tin cần thiết liên quan đến chuyến đi như thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch, cách thức hoàn, hủy hay đổi vé máy bay,…

Dưới đây là giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ Tp.Hồ Chí Minh đi Manila:

Vé máy bay Sài Gòn đi Manila giá rẻ

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo nhiều hành trình tới các quốc gia khác với ve may bay di Thai Lan, đi Úc, Ấn Độ hay Indonesia, Singapore, Malaysia, Bangladesh, Trung Quốc… tại đây.

Vé máy bay Sài Gòn đi Manila giá rẻ
Rate this post