Những món ăn không cay của Hàn Quốc hấp dẫn du khách (p2)

10

Chuyến du lịch đến với Hàn Quốc và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Trong chuyến đi này bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Đừng quên mua vé tại đại lý Vietnam Airlines để có chuyến du lịch tiết kiệm hơn

Seolleongtang

Món hầm xương bò này phải mất 14 tiếng ninh nhỏ lửa, cực phù hợp để biến thành món ăn mùa đông làm ấm bụng bất kỳ thực khách nào. Món canh truyền thống có màu trắng sữa, được hầm từ xương và ức bò trong nhiều giờ cùng với tỏi, hành hoa và hạt tiêu, thường ăn kèm với mì, kim chi và củ cải muối. Món canh thanh đạm từ màu sắc cho đến hương vị thường bán được trong các nhà hàng, các quán ăn truyền thống với giá cả không quá đắt đỏ. Đặt mua vé máy bay giá rẻ tháng 1 đến Hàn Quốc đến với nơi đây và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị

Jjajangmyun

Jajangmyeon hay mì tương đen là món ăn phổ biến của ẩm thực Hàn Quốctuy rằng có nguồn gốc từ Trung Hoa. Thành phần chính là tương đen chế biến từ đậu nành lên men (chunjang), xào với rau củ cắt nhỏ và thịt bò, lợn hoặc hải sản. Jajangmyeon có giá phải chăng và rất dễ tìm ở các khu ăn uống, các quán ăn nhỉ ven đường tại Hàn Quốc.

Sợi mì dai dai liên minh với nước sốt tương đen thêm chút khoai tây, thịt, hải sản v.v., thường ăn kèm với dưa chuột hoặc các loại rau củ, và nên ăn khi còn nóng. Món này thường được ăn trong ngày hội đơn độc Black Day của người Hàn (14/4), và được vinh danh là một trong 100 biểu tượng văn hóa của Hàn Quốc.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với nơi đây và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn

Odeng (Chả cá)

Món ăn vặt không cay này rất được mến mộ ở Hàn Quốc, được làm từ cá xay, bột gạo, rượu gạo và các loại gia vị v.v. Những xiên chả cá còn bốc khói nghi ngút khiến hành khách khó lòng mà bỏ qua.

Chả cá có thể nấu nướng cùng nước dùng tỏi tây, củ cải, rong đại dương khô và ăn kèm với nước tương hoặc cũng có thể chiên lên ăn kèm với sốt cà chua thêm chút mù tạt cay cay. Hành khách có thể đơn giản tìm thấy món ăn này ở các quầy hàng đồ ăn vặt khi đi dạo các khu chợ ở Seoul.

Tham khảo cách đổi ngày bay vietjet air online

Naengmyeon

Naengmyeon có nghĩa là miến lạnh, tuy vậy món ăn này được ưa chuộng và là món ăn mùa đông truyền thống của người Hàn Quốc, có sợi mì nhỏ giống miến VN, làm từ bột sắn dây, kiều mạch, rong đại dương.

Theo truyền thống, miến được phục vụ trong một bát kim loại đựng nước dùng ướp đá lạnh, rau sống thái chỉ, vài lát lê Hàn Quốc và thường thêm một quả trứng luộc hoặc thịt lạnh. Khi ăn, khách nêm thêm mù tạt cay và giấm. Miến lạnh Naengmyeon thường có trong các hàng đồ nướng lẩu như một món để làm dịu sự cay nóng.

Tìm hiểu tháng 10 nên đi du lịch ở đâu?

Sundae (Dồi)

Món ăn đường phố có bề ngoài và tên gọi giống với món dồi ở Việt Nam, tuy nhiên hương vị lại hoàn toàn khác. Nếu như dồi ở VN chủ đạo được làm từ tiết, thì món Sundae ở Hàn Quốc có nhân được làm từ gạo nếp, lúa mạch, thịt và các loại rau. Món ăn luôn được giữ nóng trên bếp nướng và ăn kèm với nước sốt vị cay cay, thường được bán ở các khu chợ đêm, và là một trong những món ăn đường phố được yêu mến. Đây cũng là “món tủ” nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Hàn Quốc. Mua vé tại đại lý Vietjet đến với nơi đây và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị

Những món ăn không cay của Hàn Quốc hấp dẫn du khách (p2)
Rate this post