Khám phá 8 bảo tàng đẹp nhất Châu Á

50

Sở hữu không gian nghệ thuật bắt mắt cùng nhiều background sống ảo cứ đứng vào là có ảnh đẹp, các bảo tàng tại Hà Nội và TP.HCM gần đây đang trở thành điểm check-in ấn tượng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn yêu thích những thiết kế tối giản mà vẫn độc đáo, không gian nghệ thuật với ánh đèn lấp lánh, thì không cần phải đến tận châu Âu hay tìm kiếm đâu xa bởi những bảo tàng đẹp nhất châu Á dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi thứ mà bạn cần. Mua vé tại đại lý Eva Air và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị.

1. Phòng trưng bày Quốc gia Singapore, Singapore

Chỉ cần đi ngang qua thôi, Phòng trưng bày Quốc gia Singapore chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngoái đầu trầm trồ. Thiết kế của Studio Milou Singapore thể hiện kiến trúc đương đại trong một tòa nhà cũ, tái tạo năng lượng nhưng vẫn duy trì sự cân bằng tuyệt vời giữa di sản và hiện đại.

Cả diện mạo bên ngoài và phần nội thất của bảo tàng nổi tiếng châu Á này đều xứng đáng để bạn phải đầu tư outfit sang chảnh và tậu một bộ hình thật đẹp. Những cây cầu nối các phần của tòa nhà và Phòng trưng bày vườn trên mái nhà Ng Teng Fong là địa điểm đầy cảm hứng, chưa kể, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vô số tác phẩm nghệ thuật tinh tế trưng bày bên trong bảo tàng.

2. Bảo tàng nghệ thuật Pinto, Philippines

Giống như tên gọi của nó, “Pinto” có nghĩa là cánh cửa trong tiếng Philippines, Bảo tàng Nghệ thuật Pinto mở ra thế giới kỳ diệu trước mắt bất kỳ du khách nào yêu thích nghệ thuật địa phương của Philippines. Được thành lập vào năm 2010, nơi thuộc top bảo tàng đẹp nhất Đông Nam Á này được xây dựng trên nguyên tắc nghệ thuật đóng vai trò ngoại giao trong việc kết nối các quốc gia, thế giới quan và cộng đồng.

Nằm trong một khu phức hợp được thiết kế bởi nghệ sĩ Antonio Leano, bảo tàng là một trong những địa điểm du lịch thế giới được check in nhiều nhất trên Instagram. Và quả thực xứng đáng nếu bạn bỏ thời gian đến đây bởi khu vườn thực vật rộng lớn là thiên đường sinh thái cho du khách cũng như những người đam mê nhiếp ảnh.

Mua thêm hành lý ký gửi China Airlines đơn giản tiết kiệm tại Aivivu

3. TeamLab Borderless, Nhật Bản

Là một trong những bảo tàng đẹp nhất châu Á, teamLab Borderless mở ra một thế giới nghệ thuật không biên giới. Đây là bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số đầu tiên được tạo ra mà không cần bản đồ, cho phép bạn tự tìm đường đi và khám phá các tác phẩm sắp đặt.

Nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách tour du lịch Nhật Bản trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm, và bất kể bạn đang ở khu vực nào, mọi ngóc ngách đều quá tuyệt vời để check in. Từ ánh đèn rực rỡ tại Crystal Universe đến những chiếc đèn nổi tuyệt đẹp tại Forest of Lamps, không có gì lạ khi bảo tàng này thậm chí còn truyền cảm hứng cho các cặp đôi tìm đến chụp ảnh cưới.

Mua vé tại phòng vé Korean Air để có chuyến bay tiết kiệm

4. Bảo tàng Selfie, Malaysia

Bảo tàng selfie là một bảo tàng kỳ lạ tại châu Á dành riêng cho nghệ thuật chụp ảnh tự sướng. Nổi bật với các tác phẩm sắp đặt theo chủ đề món tráng miệng sống động bao gồm năm món tráng miệng nổi tiếng của Malaysia và trải nghiệm đa giác quan chắc chắn sẽ kích thích trí tò mò cùng tinh thần khám phá của bạn.

Bảo tàng có diện tích lên tới 7.000 mét vuông và 9 phòng tráng miệng trưng bày các món tráng miệng yêu thích của bạn từ kem, trà sữa trân châu đến bánh nướng nhỏ. Có một số tác phẩm điêu khắc tráng miệng có kích thước và tạo hình y như thật, khiến bạn cũng có thể nhầm lẫn đấy.

Hướng dẫn mua thêm hành lý Eva Air tiết kiệm tại Aivivu

5. Bảo tàng Statice, Hàn Quốc

Nằm ở khu phố Hongdae nhộn nhịp, đây là bảo tàng độc đáo đẹp nhất châu Á, là nơi hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm check in vừa lạ vừa kỳ ảo. Bảo tàng Statice thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm tương tác khiến bạn có cảm giác như vừa bước ra từ một buổi chụp hình tạp chí hay thậm chí là một video ca nhạc K-pop.

Bảo tàng khuyến khích du khách tương tác với các cuộc triển lãm trưng bày tranh và tác phẩm điêu khắc đương đại cũng như các khu vực theo chủ đề từ vũ trụ hoa đến phòng gương.

Đặt vé máy bay Japan Airlines khám phá thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

6. Bảo tàng Erawan, Thái Lan

Nếu Bảo tàng Erawan không có trong danh sách điểm đến du lịch Thái Lan của bạn vào lần tới thì thật là thiếu sót. Đây là một trong những bảo tàng đẹp nhất châu Á gồm 3 khu vực, mỗi khu vực cấp độ đại diện cho thế giới ngầm, trái đất và thiên đường. Những bức tượng đáng kinh ngạc, tranh tường, nội thất đều khiến bạn phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng.

Tuy nhiên có lẽ điểm thu hút chính là trần nhà bằng kính màu lộng lẫy, khác lạ với những họa tiết trang trí tinh xảo từ tường đến cầu thang lớn. Nội thất được mô phỏng theo sự thể hiện vũ trụ của người Hindu, thế giới ngầm, trái đất và thiên đường hòa quyện với nhau tạo nên một thiết kế thực sự ngoạn mục cho bảo tàng hút khách tại châu Á này.

Đối vé máy bay Eva Air tiết kiệm liên hệ Aivivu để được tư vấn

7. Bảo tàng nghệ thuật Chichu, Nhật Bản

Hãy đến Bảo tàng Nghệ thuật Chichu để hít thở không khí trong lành và hòa nhập cùng thiên nhiên. Bảo tàng tối giản này tọa lạc tại hòn đảo xinh đẹp Naoshima ngoài khơi biển nội địa Seto, chủ yếu được xây dựng dưới lòng đất để tránh ảnh hưởng đến khung cảnh thiên nhiên.

Không gian nghệ thuật tràn ngập bên trong bảo tàng nổi tiếng trên thế giới này với 27 dạng hình học bằng gỗ mạ vàng và du khách có thể chiêm ngưỡng không gian dưới ánh sáng tự nhiên từ trần nhà. Trên thực tế, toàn bộ hòn đảo Naoshima, được gọi chung là Khu nghệ thuật Benesse, là một thiên đường cho những người yêu nghệ thuật.

Mua vé máy bay Asiana Airlines đến khám phá những điều thú vị và hấp dẫn

8. Bảo tàng Macan, Indonesia

Có lẽ triển lãm nổi tiếng nhất của Bảo tàng Macan: Yayoi Kusama là sự kiện mà những người yêu nghệ thuật khó lòng bỏ lỡ, với những ánh đèn rực rỡ và Phòng gương vô cực chắc chắn sẽ thu hút bất kỳ ai. Bên cạnh đó, bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật ngày càng nhiều của bảo tàng tập trung vào nghệ thuật hiện đại và đương đại Indonesia rất xứng đáng để bạn chiêm ngưỡng.

Bảo tàng đẹp nhất châu Á này là bảo tàng đầu tiên tại Indonesia kết hợp giữa nghệ thuật hiện đại và truyền thống, dân gian và quốc tế, xứng đáng thêm vào checklist của bạn. Mua vé máy bay China Airlines đến khám phá những điều thú vị và hấp dẫn.

Khám phá 8 bảo tàng đẹp nhất Châu Á
Rate this post