Những khách sạn nổi tiếng tại bãi biển Patong – Phuket

27

Bãi biển Patong của Phuket sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ với làn nước trong xanh nhìn xuống tận đáy. Nếu bạn có ý định nghỉ dưỡng tại Phuket trong chuyến du lịch với vé máy bay giá rẻ Vietjet thì hãy tham khảo một vài gợi ý về khách sạn dưới đây nhé

Dreams Guesthouse & Hostel Patong

Nằm cách bãi biển chỉ 10 phút đi bộ, Dreams Guesthouse & Hostel Patong là điểm đến cung cấp các phòng nghỉ tập thể và phòng riêng được lắp đặt wifi miễn phí. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ta những rặng núi xung quanh bãi biển Patong. Nơi này cung cấp dịch vụ để hành lý và cũng cho khách thuê xe máy để khám phá đảo. Nhà nghỉ nằm cách trung tâm mua sắm Jungceylon cũng như cuộc sống về đêm nổi tiếng trên đường Bangla 5 phút đi bằng xe gắn máy. Sân bay Phuket cách đó 35 km, giá khoảng tầm 25$/đêm

BearPacker Patong Hostel

BearPacker Patong hostel nằm ngay tại bãi biển Patong, cách đường Bangla khoảng 300m và cách trung tâm mua sắm Jungceylon 600m. BearPacker Patong hostel cũng có  nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên. Đây là khu vực của bãi biển Patong mà du khách yêu thích, đặc biệt là những cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật. Giá của khách sạn này khoảng 25$/đêm

Bodega Phuket party Hostel

Hostel này cách trung tâm mua sắm Jungceylon khoảng 200m nên thuận lợi với những du khách yêu thích shopping. Nơi đây thích hợp với những bạn đi du lịch bụi giá rẻ, lại tiết kiệm mà rất sạch sẽ gòn gàng, giá khoảng 10$/đêm.

Tìm chuyen bay tu TPHCM di Phuket và mua vé rẻ để có chuyến du lịch thú vị và hấp dẫn 
Lub d Phuket Patong
Lub d Phuket Patong nằm trong bán kính 1 km từ trung tâm mua sắm Jungceylon, chưa đầy 1,8 km từ bến tàu Patong cũng như Bãi biển Kalim và 23 km từ sân bay quốc tế Phuket. Tại đây du khách có thể nếm thử các các món ăn ngon, đồ uống giải khát, món tráng miệng và bữa sáng suốt cả ngày tại quán Splash Bar and Bite mở cửa 06:30 – 23:00 hàng ngày của khách sạn.
Ngoài ra, cách Lub d Phuket Patong vài bước tản bộ còn có một số cửa hàng ăn uống. Giá khách sạn dao động khoảng 71$/đêm nhé.
Full stop. Hostel
Nằm ở thị trấn Patong và cách bãi biển chỉ khoảng 20 phút đi bộ, Full stop. Hostel cung cấp chỗ nghỉ sạch sẽ với Wifi miễn phí. Du khách có thể đậu xe ở bãi đậu xe riêng gần đó. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy lạnh. Những phòng riêng có TV màn hình phẳng, trong khi những phòng nghỉ tập thể có giường tầng và đèn đọc sách cá nhân. Tất cả mọi phòng tắm chung đều nằm bên trong phòng để đảm bảo sự thuận tiện cho khách.
Bên cạnh đó, Full stop. Hostel nằm trong bán kính 2,5 km từ Chợ Đồ tươi Bazaan và 2,3 km từ Trung tâm Mua sắm Junceylon. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phuket, cách nhà trọ 37 km. Nếu bạn muốn thuận tiện khi check in máy bay thì đây có thể là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý thú nhất và giá chỉ khoảng 15$/đêm thôi nhé.
Paradise Beach Backpackers Hostel
Hostel này tự hào với khu vực bãi biển riêng và một khu vườn, cách quán rượu Phuket Simon Cabaret 3,2 km. Khách sạn cách Đường Bangla khoảng 3,4 km và Trung tâm Mua sắm Jungceylon 3,7 km. Chỗ ở này cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí và lễ tân 24 giờ cho khách. Giá ở đây khá rẻ nha, chỉ có 9$/đêm thôi nhé!

Bodega Phuket Party Resort

Với view đẹp và vị trí thuận lợi gần biển, cách trung tâm đảo 1,5km, và cách trung tâm mua sắm Jungceylon khoảng 2,3km! Nơi này thích hợp cho những bạn nào thích sự yên tĩnh. Bodega Phuket Party Resort có cả bể bơi ngoài trời nữa, tha hồ cho bạn sống ảo nha. Giá cực kì ưng ý là tầm 30$/đêm.

Thái Lan có nhiều địa điểm đẹp đang chờ đợi du khách khám phá. Chính vì thế nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan hãy mua vé tại đại lý Air Asia 

Những khách sạn nổi tiếng tại bãi biển Patong – Phuket
Rate this post