Togean – Thiên đường biển bí ẩn ở Indonesia

73

Nếu chọn đi biển ở Indonesia, nhất định du khách sẽ đến Bali, nhưng hè này hãy ghé thăm: Togean – Thiên đường biển bí ẩn ở Indonesia nhé, nơi đây không làm bất cứ ai phải thất vọng đâu.

Vài nét về Togean

Điểm đến mang vẻ đẹp thiên nhiên nổ bất nhất ở vịnh Tomini, miền trung Sulawesi của đất nước Indonesia. Quần đảo ấn tượng này gồm 56 hòn đảo lớn nhỏ mang vẻ đẹp đa dạng khác nhau.

Nơi đây có vô vàn bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng đẹp mê hồn, hệ sinh thái trên đảo phong phú đa dạng có rừng mưa nhiệt đới với nhiều loại động vật sinh sống thú vị. Thế giới đại dương kì thú với vô vàn sinh vật biển, rạn san hô rực rỡ sắc màu. Togean, Batudaka và Pulau Una Una là ba hòn đảo chính của vịnh, nơi đây còn nhiều đảo nhỏ tạo thành hệ thống du lịch biển đảo ấn tượng.

Những điều đặc biệt ở Togean

Ghé thăm quần đảo Togean, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, không gian thoáng đãng, dân cư trên đảo rất ít, chỉ có khoảng 37 ngôi làng của người Bajau.

Vẻ đẹp ở Togean

Tuy nhiên, cuộc sống của họ có nhiều điều thú vị, du khách còn gọi những người sống trong làng là người hải dương Gypsy – bởi họ dành tình yêu, tin tưởng tuyệt đối vào biển, nơi đó chính là nơi sinh ra và trở về thế giới vĩnh hằng. ghé thăm đảo Togean, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu, làm quen trở thành những người bạn thân thiết với họ.

Cùng đặt vé máy bay đi Indonesia ngay bây giờ để trải nghiệm những điều tại quần đảo tuyệt vời này nhé!

Hành trình đến Togean

Để đặt chân đến quần đảo này, phải mất rất nhiều thời gian, qua nhiều chặng chuyển tiếp tuy hơn mệt nhưng thật vui. Giây phút đi qua, khám phá vẻ đẹp hoang sơ ở Togean, ghi lại những bức hình đó, thật tuyệt vời đúng không?

Thưởng thức món quà từ biển

Đến với quần đảo Togean, thưởng thức những món hải sản tươi ngon tuyệt vời, chỉ riêng cá thui cũng có nhiều loại, chế biến thành nhiều món khác nhau rồi. Giá hải sản ở đây khá rẻ, chủ quán, người phục vụ rất thân thiện, hài hước.

Vẻ đẹp hút hồn ở Togean

Đến Togean, đừng bỏ lỡ trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, chiêm ngưỡng nhiều động vật nhỏ xinh dưới biển. Hay khám phá những cung đường hoang sơ nhất, dạo bước trên những cây cầu gỗ cùng nói chuyện với bạn bè, ngắm hoàng hôn.

Một khung cảnh độc đáo ở Togean

>>> Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay đi Los Angeles Mỹ giá rẻ

Đặc biệt là lưu lại những bức hình tuyệt đẹp về thế giới “vàng nhỏ” dưới biển, đó là những chú sứa độc chiếm đại dương. Tuyệt diệu hơn nữa, một mình lênh đênh trên biển với một con thuyền nếu muốn tìm cho mình cảm mới độc đáo, sự lạ lẫm, khác biệt,… hay hành trình đến những nơi vô định …trong tâm trí. Đôi khi mang đến cho con người những triết lý sống đáng suy ngẫm, hay phát hiện ra điều kì diệu nào đó mà trước kia ta chưa từng biết.

Những lưu ý khi đi du lịch

Quần đảo Togean sỡ hữu vẻ đẹp hoang sơ tuyệt đối, nên tại đây không thể kết nối với Internet vui thú vui thường ngày trên mạng mà ta vẫn nghiện.

Trên đảo không có kết nối Internet

Đừng buồn, thay vào đó, bạn có thời gian toàn tâm toàn ý, hòa mình cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, thế giới rộng lớn. Làm những điều yêu thích trên đảo,….sau này trở thành hồi ức đẹp không bao giờ trở lại của thanh xuân – một thời đã qua…thật đáng trân trọng.

Còn do dự gì nữa mà bạn không nhanh chóng liên hệ với Đại lý Thai Airways để có những chuyến du lịch tuyệt vời nhất cùng bạn bè, người thân thôi nào!

Togean – Thiên đường biển bí ẩn ở Indonesia
4 (80%) 5 votes